TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ BẠCH MAI TỔ CHỨC HỘI THẢO TƯ VẤN VIỆC LÀM CHO SINH VIÊN
Trong không khí toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ra sức thi đua, lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai, Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai phối hợp với Trung tâm Lao động ngoài nước - Bộ Lao động, thương binh và xã hội đã tổ chức Hội thảo tư vấn việc làm cho sinh viên năm 2021 vào cả ngày thứ bảy 10/4/2021 và sáng Chủ nhật 11/4/2021. 

Phát biểu khai mạc Hội thảo, ThS. Bùi Minh Thu - Phó Hiệu trưởng nhà trường và BSCKII. Trương Thị Thu Hương - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng gửi lời cảm ơn đến Bộ Lao động, thương binh và xã hội, Trung tâm Lao động ngoài nước và các nhà tài trợ đồng hành cùng nhà trường trong rất nhiều các hoạt động, đồng thời nhấn mạnh ý nghĩa của Hội thảo đóng vai trò như chiếc cầu nối, giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành tại các doanh nghiệp uy tín. 
   

ThS. Bùi Minh Thu - Phó Hiệu trưởng nhà trường và BSCKII. Trương Thị Thu Hương - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc

Tiếp nối chương trình, bà Phạm Ngọc Lan - Phó Giám đốc Trung tâm Lao động ngoài nước cũng có phần phát biểu nhằm bày tỏ mong muốn được đẩy mạnh liên kết với Nhà trường, phát triển hợp tác với giữa nhà trường với các doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển.

Giới thiệu về chương trình điều dưỡng viên Đức và chương trình Hộ lý Nhật Bản, bà Vũ Thị Thuận - Phó trưởng phòng tuyển chọn lao động - Trung tâm Lao động ngoài nước đã cung cấp cho sinh viên nhà trường những kiến thức mang tính thực tiễn và các cơ hội việc làm rộng mở. Ngay sau phần giới thiệu, các sinh viên tham dự đã cùng thảo luận và đưa ra những câu hỏi về chương trình. 

Hội thảo tư vấn việc làm đã khép lại sau 2 buổi liên tiếp dành cho sinh viên của cả 3 khóa, thông qua những buổi hội thảo, sinh viên đã có thêm cơ hội để tìm hiểu về thị trường lao động thông qua việc lắng nghe, tiếp xúc và tìm hiểu sâu hơn những nhu cầu của các nhà tuyển dụng, từ đó định hướng cho mình con đường nghề nghiệp trong tương lai. 

          Một số hình ảnh trong buổi Hội thảo: 
 
 

Bài viết: BP Truyền thông - Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ CHỈ ĐẠO TUYẾN
Training and direction of healthcare activities center (TDC)
Tel: (84-4) 3868 8024 - Fax: (84-4) 3868 6391 - Email: tdcbachmail@gmail.com - Website: www.tdcbachmai.vn
©2011 tdcbachmai.vn - Designed by BICWeb.vn