Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai ra quân tuyển sinh trong Hội nghị gắn kết giáo dục nghề nghiệp thủ đô với thị trường lao động
Sáng ngày 24/4/2021, thầy trò trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai đã có mặt tại Hội nghị gắn kết giáo dục nghề nghiệp thủ đô với thị trường lao dộng do Sở LĐTB & XH tổ chức tại Trường Trung cấp nghề cơ khí I Hà Nội. Hội nghị có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH Nguyễn Bá Hoan; Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chử Xuân Dũng; Giám đốc Sở LĐTB&XH Hà Nội Hoàng Liên Hương,, đại biểu cục, sở, ngành, doanh nghiệp, trường phổ thông và học sinh, sinh viên, người lao động, bộ đội xuất ngũ.

         Hội nghị gắn kết GDNN Thủ đô với thị trường lao động năm 2021 thu hút khoảng 6000 học sinh, sinh viên, người lao động tham gia, có quy mô tổ chức với 43 gian hàng tư vấn tuyển sinh GDNN, 22 gian hàng trình diễn kỹ năng nghề, trưng bày giới thiệu mô hình khởi nghiệp, sản phẩm thực hành của học sinh, sinh viên và 9 mô hình đào tạo thiết bị tự làm. 
        Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai vinh dự là 1 trong số 43 gian hàng trực tiếp tham gia tư vấn tuyển sinh, trình diễn kỹ năng nghề, trưng bày giới thiệu mô hình khởi nghiệp, sản phẩm thực hành và mô hình thiết bị đào tạo tự làm. Đặc biệt, gian hàng của Nhà trường đã thu hút được sự quan tâm và ghé thăm của Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chử Xuân Dũng; Phó Tổng cục trưởng TS. Phạm Vũ Quốc Bình, Giám đốc Sở LĐTB&XH Hà Nội Hoàng Liên Hương cùng đông đảo học sinh các trường phổ thông.
   

Các đại biểu Hội nghị đến thăm gian hàng của Nhà trường
        

 BSCKII. Trương Thị Thu Hương - Phó Hiệu trưởng cùng giảng viên, sinh viên Nhà trường tham gia Hội nghị
Dưới sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu nhà trường, công tác chuẩn bị cho Hội nghị được lên kế hoạch và phân công cụ thể, bao gồm nhiều hình thức đa dạng như standee, tờ rơi, video clip giới thiệu trường. Thông qua đó, những ngành nghề đào tạo và cơ hội việc làm đầy triển vọng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của nhiều đối tượng. Sau thành công bước đầu tại Hội nghị, Nhà trường kỳ vọng vào một kỳ tuyển sinh năm học mới 2021 - 2022 với nhiều thành quả, gặt hái được những hạt nhân ưu tú cho đội ngũ y tế trong tương lai. 
       
Trong năm học 2021 - 2022, trường tuyển sinh 4 chuyên ngành với số lượng tương ứng như sau: Điều dưỡng: 550, Kỹ thuật Hình ảnh Y học: 50, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học: 50, Kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng: 50. Về phương thức tuyển sinh, có 03 hình thức như sau: 

1. Xét điểm học bạ THPT
- Xét tổng điểm trung bình chung học tập học kỳ I, kỳ II lớp 10, lớp 11 và học kỳ I lớp 12.
- Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào: tổng điểm TBC học tập 5 kỳ học ≥ 35.0 (Đối với ngành Điều dưỡng) và ≥ 32.0 (Đối với 3 ngành Kỹ thuật Y học) 
- Điểm trung bình chung học tập mỗi kỳ > 6.0
- Hạnh kiểm từ Khá trở lên 

2.  Tuyển sinh dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021
Khối xét tuyển và ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào: căn cứ vào kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

3. Xét điểm IELTS
Thí sinh có chứng chỉ IELTS từ 5.5 trở lên và có hạnh kiểm Khá trở lên.

Trong xu thế hội nhập của đất nước, ngành y tế, hòa vào sức trẻ của các trường Đại học, Cao đẳng khối ngành sức khỏe, được sự quan tâm của Bộ Y tế, Bộ Lao động, Thương binh & Xã hội, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Sở Lao động, thương binh & Xã hội TP Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai , Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai đã và đang tiếp tục đổi mới toàn diện, vươn tầm cao mới, xứng đáng với sự lựa chọn của các bậc phụ huynh, của thí sinh và của các sinh viên đã, đang và sẽ học tập tại Trường. 

* Hình ảnh giảng viên, sinh viên Nhà trường tham gia truyền thông tư vấn tuyển sinh: 








 
 
 
Ảnh và bài viết: BP Truyền thông BMC

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ CHỈ ĐẠO TUYẾN
Training and direction of healthcare activities center (TDC)
Tel: (84-4) 3868 8024 - Fax: (84-4) 3868 6391 - Email: tdcbachmail@gmail.com - Website: www.tdcbachmai.vn
©2011 tdcbachmai.vn - Designed by BICWeb.vn