Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai tổ chức gặp mặt sinh viên tham gia Hội thi sinh viên tay nghề giỏi và thanh lịch 2021
Chiều ngày 22/4/2021 tại Hội trường lớn Tầng 6, Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai - với đầu mối là Phòng Đào tạo đã tổ chức buổi gặp mặt với những sinh viên đã đăng ký tham gia Hội thi sinh viên tay nghề giỏi và thanh lịch năm 2021. Buổi gặp mặt thể hiện sự quan tâm sát sao của Ban Giám hiệu nhà trường đối với hội thi cũng như công tác đào tạo những cá nhân sinh viên xuất sắc, sẽ là những hạt nhân nòng cốt của đội ngũ y tế trong tương lai. 

Phát biểu khai mạc buổi gặp mặt, BSCKII. Trương Thị Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao gửi những lời chúc mừng đến các bạn sinh viên xuất sắc có cơ hội tham gia Hội thi - sân chơi bổ ích giúp các em có cơ hội được nghiên cứu và học tập toàn diện cùng những cơ hội việc làm rộng mở trong tương lai. Những cá nhân tích cực rèn luyện cũng như trau dồi kiến thức và kỹ năng sẽ luôn được chào đón và có cơ hội được ký hợp đồng lao động ngay sau khi tốt nghiệp tại Bệnh viện Bạch Mai. Ngoài ra, cô cũng phổ biến đến sinh viên những nội dung chủ chốt của cuộc thi, bao gồm phần kiến thức chung và kiến thức chuyên môn, kỳ vọng các thí sinh có một thời gian ôn tập hiệu quả và đạt được những kết quả xứng đáng. 

 
BSCKII. Trương Thị Thu Hương - Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc

Tiếp nối phần phát biểu của BSCKII. Trương Thị Thu Hương, BS. Ngô Thùy Anh Ngọc - Chuyên viên Phòng Đào tạo đã giới thiệu khái quát về số lượng thí sinh tham gia, cũng như trình bày một số nội dung ôn tập cần lưu ý. Như vậy, tổng cộng số sinh viên Điều dưỡng tham gia là 108 bạn, trong đó có 43 sinh viên năm 2 và 65 sinh viên năm 3, trong khi đó số sinh viên KT Xét nghiệm Y học là 14, KT Hình ảnh Y học là 2 và VLTL - PHCN là 3. Về nội dung ôn tập, sinh viên lưu ý đọc kỹ các thông tin chi tiết trên website để việc ôn tập được hiệu quả nhất. 

Trong phần cuối của buổi gặp mặt, sinh viên đưa ra các câu hỏi, thắc mắc về Hội thi và các thầy cô sẽ giải đáp các thắc mắc. Về câu hỏi tổ chức lớp ôn tập thực hành trên mô hình và câu hỏi điểm đạt kỳ thi, ThS. Nguyễn Văn Đạt - Phó trưởng Phòng Đào tạo đã giải đáp sẽ xin ý kiến Ban giám hiệu về lớp tự học nêu trên, cũng như lưu ý một lần nữa về các thông tin chi tiết về Hội thi đã được cập nhật trên website Nhà trường. Về nội dung thi Tiếng Anh, TS. Đỗ Thị Hồng Loan - Trưởng Khoa Khoa học cơ bản, Chủ tịch Công đoàn cũng phổ biến chi tiết hơn về 05 phần trong Nội dung ôn thi. 
 
Đông đảo thí sinh - sinh viên năm 2,3 tham gia buổi gặp mặt

Kết thúc buổi gặp mặt, các thầy cô Nhà trường gửi lời chúc đến các thi sinh tham gia Hội thi sinh viên tay nghề giỏi và thanh lịch năm 2021 một tâm thế bình tĩnh, vững vàng và ôn tập hiệu quả để đạt được những thành tích như kỳ vọng. 

Ảnh và bài viết: BP Truyền thông BMMC

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ CHỈ ĐẠO TUYẾN
Training and direction of healthcare activities center (TDC)
Tel: (84-4) 3868 8024 - Fax: (84-4) 3868 6391 - Email: tdcbachmail@gmail.com - Website: www.tdcbachmai.vn
©2011 tdcbachmai.vn - Designed by BICWeb.vn