Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và xã hội chúc mừng Nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Nhân kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2021, đại diện của Liên đoàn Sở Lao động - Thương binh Xã hội đã có buổi đến thăm trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai để chúc mừng và tri ân thầy cô nhà trường. 
         Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Nội Nguyễn Thanh Nhàn và đồng chí Phạm Tiến Hưng - Phó trưởng phòng Dạy nghề đã đại diện cho Sở đến trường để gửi lời chúc mừng và tặng nhà trường lẵng hoa tươi thắm.


(Bà Nguyễn Thanh Nhàn - Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh xã hội phát biểu)
     
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh Xã hội bà Nguyễn Thanh Nhàn đã ghi nhận thành tích đạt được của nhà trường trong công tác tuyển sinh và đào tạo, xứng đáng là 1 trong những đơn vị dẫn đầu trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp (GDNN) trên địa bàn Thành phố. Bên cạnh đó Bà bày tỏ niềm trân trọng tới nhà trường đã đầu tư công sức cho các hội thi do Sở tổ chức, ghi nhận những kết quả cao của giảng viên và sinh viên nhà trường, như tại Kỳ thi Kỹ năng nghề quốc gia năm 2020 Nhà trường có 02 sinh viên tham gia đều đạt giải: 01 giải Nhất và 01 giải Nhì; tại Hội giảng Nhà giáo GDNN thành phố Hà Nội năm 2020 Nhà trường có 02 Nhà giáo tham gia cũng đạt giải cao nhất: 01 giải Nhất, 01 giải Nhì; tại Hội giảng toàn quốc năm 2021 Cô giáo Đỗ Thị Thanh Vân cũng xuất sắc đạt giải Nhất với số điểm 95,7/100. 
Trân trọng những công sức và tình cảm của thầy trò nhà trường, đại diện Sở Lao động Thương binh Xã hội đã mong muốn đến tận trường để gửi lời chúc mừng và tri ân tập thể cán bộ, các thầy cô giáo và hơn 1.500 sinh viên của Nhà trường đã vượt qua bao khó khăn, tích cực tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Hà Nội, tỉnh Bắc Giang và thành phố Hồ Chí Minh. 
Đại diện Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai, ThS. Bùi Minh Thu - Phó Hiệu trưởng thường trực bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc, và quyết tâm sẽ nỗ lực không ngừng trong các công tác giảng dạy và đảm bảo quyền lợi của sinh viên, cũng như phối hợp với Sở Lao động Thương binh xã hội trong các hoạt động, hy vọng được tiếp tục tạo điều kiện để ngày càng phát triển. 
         Kết thúc buổi gặp gỡ, chúc mừng, Nhà trường và đại diện Sở Lao động Thương binh và Xã hội chụp ảnh lưu niệm và chúc cho hoạt động Giáo dục nghề nghiệp của Thủ đô ngày một vươn xa hơn trong tương lai. 
 

(Nhà trường và đại diện Sở Lao động Thương binh xã hội chụp ảnh lưu niệm)

BP Truyền thông - BMC

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ CHỈ ĐẠO TUYẾN
Training and direction of healthcare activities center (TDC)
Tel: (84-4) 3868 8024 - Fax: (84-4) 3868 6391 - Email: tdcbachmail@gmail.com - Website: www.tdcbachmai.vn
©2011 tdcbachmai.vn - Designed by BICWeb.vn