ThS. Đỗ Thị Thanh Vân Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai đạt giải nhất Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021
Sau những chuỗi ngàyvừa là hậu phương vừa là tiền tuyến trong công tác chống dịch, ThS. Đỗ Thị Thanh Vân lại tất bật chuẩn bị cho Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghền ghiệp toàn quốc năm 2021. 
Năm nay khác với những lần tổ chức trước, hội giảng năm nay tổ chức bằng hình thức trực tuyến. Trước khi bắt đầu bài dự thi thầy và trò rất lo lắng vì cách chấm điểm năm nay bằng hình thức online. Tuy nhiên, với truyền thống dạy tốt  học  tốt của nhà trường, cô Đỗ Thị Thanh Vân – Bí thư đoàn trường đã tham gia bài giảng tích hợp với chủ đề: Kỹ thuật cắt chỉ vết thương khâu mũi rời. Những  sự cố gắng và nỗ lực của cô Vân đã được đền đáp xứng đáng bằng số điểm: 95,6/100 – cao nhất sau 2 ngày  diễn ra hội thi.
 
(Thầy cô nhà trường cùng đồng hành với ThS. Đỗ Thị Thanh Vân)

Đây không chỉ là sự cố gắng của bản thân cô giáo mà còn có sự quan tâm, chỉ đạo đúng hướng của Ban Giám hiệu trong việc đưa phương pháp giảng dạy tích hợp đểtạo ra  năng lực cho người học đạt hiệu quả nhất. Ngoài ra,  Nhà trường luôn tạo điều kiện và hỗ trợ tối đa cho những cá nhân tận tụy và có nhiều tiềm năng trong công tác giảng dạy. Trong suốt quá trình chuẩn bị cho Hội thi, Ban chuyên môn của nhà trường luôn đồng hành cùng cô giáo Thanh Vân, khích lệ và góp ý cho bài giảng của cô ngày một hoàn thiện. Ngoài ra, trước ngày thi các thầy cô nhà trường còn đồng hành cùng cô Vân đến địa điểm thi để khảo sát và chuẩn bị các phương  tiện dạy học cần thiết như xe thay băng, bộ dụng cụ cắt chỉ, chăn  ga, gối đồng bộ, giường, tủ, bàn đêm, chuông đầu giường để người bệnh nhấn gọi. Tất cả mô phỏng giống như một phòng bệnh trên lâm sàng, thậm chí người bệnh chuẩn cũng được chuẩn bị. Ban chuyên môn cùng cô Vân chuẩn bị từng dụng cụ nhỏ như đồng hồ để xem giờ cũng được mang đi. Ngày 18/11/2021, Lễ bế giảng của Hội thi đã được tổ chức và cảm xúc của nhà trường như vỡ òa khi cô Đỗ Thị Thanh Vân được xướng tên với Giải Nhất của Hội thi. Kết quả này là hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực và công sức của cô giáo Thanh Vân. 
 

(ThS. Đỗ Thị Thanh Vân được xướng tên với Giải Nhất của Hội thi)

 
Thầy và trò Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai luôn đồng lòng đồng sức trong công tác chống dịch cũng như công tác nâng cao chất lượng giảng dạy. Với tình yêu nghề của các thầy cô và tiếp bước truyền thống của Nhà trường, trường sẽ ngày một tiến xa hơn trên con đường giáo dục trong thời đại mới. 
* Một số hình ảnh khác: 





BP Truyn thông - BMC



TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ CHỈ ĐẠO TUYẾN
Training and direction of healthcare activities center (TDC)
Tel: (84-4) 3868 8024 - Fax: (84-4) 3868 6391 - Email: tdcbachmail@gmail.com - Website: www.tdcbachmai.vn
©2011 tdcbachmai.vn - Designed by BICWeb.vn