THS. BÙI MINH THU PHÓ HIỆU TRƯỞNG NHÀ TRƯỜNG THAM DỰ BUỔI GẶP MẶT CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ VỚI ĐẠI DIỆN NHÀ GIÁO, CÁN BỘ QUẢN LÝ GIÁO DỤC TIÊU BIỂU NHÂN NGÀY 20/11
Sáng ngày 14/11, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt đại diện nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Với những đóng góp không ngừng nghỉ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian vừa qua, cùng với công tác quản lý giáo dục, ThS. Bùi Minh Thu - Phó Hiệu trưởng đã vinh dự đại diện tập thể nhà giáo Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai tham gia buổi gặp mặt ấm áp và đáng quý này. Cùng dự cuộc gặp mặt có Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn, lãnh đạo bộ Lao động Thương binh xã hội, Tổng Cục Giáo dục nghề nghiệp và 60 cán bộ, nhà giáo tiêu biểu.
 

(ThS. Bùi Minh Thu - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai tham gia buổi gặp mặt của Thủ tướng Chính phủ với các nhà giáo tiêu biểu)

 
(ThS. Bùi Minh Thu - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai tham gia buổi gặp mặt theo lời mời của Thủ tướng Chính phủ)
Được gặp trực tiếp Thủ tướng Chính phủ là niềm vinh dự lớn của các thầy cô, với mong muốn được nhận những chia sẻ, động viên của Thủ tướng. Nhân dịp này, Bộ Giáo dục và Đào tạo kính đề nghị Thủ tướng Chính phủ tiếp tục quan tâm hơn nữa, lãnh đạo, chỉ đạo các bộ, ngành, các địa phương và cả hệ thống chính trị chung tay với ngành Giáo dục để triển khai hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về đội ngũ nhà giáo nói riêng, lĩnh vực giáo dục và đào tạo giáo dục nghề nghiệp nói chung, đúng theo tinh thần ‘Giáo dục là quốc sách hàng đầu, là chìa khóa thành công là tương lai của dân tộc Việt Nam’.
         
Tại cuộc gặp mặt, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục đã chia sẻ suy nghĩ, nêu những giải pháp, kiến nghị để góp phần thúc đẩy phát triển sự nghiệp trồng người. Qua đó, Thủ tướng đã dành toàn thời gian lắng nghe các báo cáo kết quả, khó khăn và đề xuất của đại diện các nhà giáo trong cả nước với Chính phủ và liên đoàn các Bộ ngành trên cơ sở thực tiễn tại địa phương, đơn vị công tác. 
       
Bên cạnh đó, Đại biểu tham dự được lĩnh hội các chỉ đạo của Thủ tướng chính phủ cho các hoat động giáo dục đại học các cấp và giáo dục nghề nghiệp. Kết thúc buổi sáng được gặp mặt Thủ tướng chính phủ và lãnh đạo Bộ, 60 Nhà giáo được đón nhận những tình cảm, sự ghi nhận của Đảng, nhà nước, Chính phủ và đặc biệt là của Thủ tướng chính phủ trước kết quả đã đạt đươc.
       
Trước đó vào ngày 13/11/2021, ThS. Bùi Minh Thu - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai cũng được mời đến buổi gặp mặt 10 cán bộ quản lý, nhà giáo tiêu biểu, xuất sắc nhân dịp kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Tổng cục giáo dục nghề nghiệp. Tham dự cuộc gặp mặt có Tổng cục trưởng Tổng cục GiDNN TS. Trương Anh Dũng, Phó Tổng cục trưởng PGS.TS. Nguyễn Thị Việt Hương, đại diện Vụ Nhà giáo và các cán bộ quản lý, nhà giáo. Phát biểu tại cuộc gặp, Tổng Cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp Trương Anh Dũng gửi lời chúc đến các thầy cô, mong các thầy, cô sẽ cống hiến được nhiều tâm, trí, lực trong lĩnh vực trồng người. Ông Trương Anh Dũng thông tin một số kết quả nổi bật trong năm học 2020 - 2021. Bên cạnh đó, Bà Nguyễn Thị Việt Hương, Phó tổng cục trưởng bày tỏ mong muốn, từ chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, các thầy cô sẽ tiếp nhận thông tin để áp dụng vào năm học mới. Đây chính là năm học có bước chuyển lớn từ chiến lược đến chỉ thị, hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc về "Nâng tầm kỹ năng lao động Việt Nam" trong tình hình mới. 
 

(ThS. Bùi Minh Thu - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai tham gia buổi gặp mặt theo lời mời của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp)
Được sự quan tâm và tạo điều kiện của Bộ Y tế, Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Ban giám đốc Bệnh viện Bạch Mai và sự đồng lòng chung sức của hơn 500 lãnh đạo, giảng viên và 2000 các em sinh viên cùng phụ huynh đã giúp Nhà trường hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ kép vừa tổ chức đào tạo vừa tham gia công tác chống dịch trên các mặt trận Covid bùng phát mạnh. Duy trì và giữ vững truyền thống tốt đẹp của nhà trường

BP Truyền thông - BMC

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ CHỈ ĐẠO TUYẾN
Training and direction of healthcare activities center (TDC)
Tel: (84-4) 3868 8024 - Fax: (84-4) 3868 6391 - Email: tdcbachmail@gmail.com - Website: www.tdcbachmai.vn
©2011 tdcbachmai.vn - Designed by BICWeb.vn