TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ BẠCH MAI TỔ CHỨC THI TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG CHÍNH QUY ĐIỀU DƯỠNG KHÓA 6 VÀ KỸ THUẬT VIÊN KHÓA 5
Trong tuần 18 và 19 của năm học 2021 - 2022, Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai đã tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp Cao đẳng Chính quy Điều dưỡng Khóa 6 và Kỹ thuật viên Khóa 5. Sáng ngày 13, 14/12/2021 Nhà trường tổ chức thi môn Chính trị và môn Lý thuyết tổng hợp nghề nghiệp với hình thức thi trực tuyến cho đối tượng Điều dưỡng Khóa 6 và ngày 20, 21/12/2021 cho đối tượng Kỹ thuật viên Khóa 5. 
     Năm nay, năm đầu tiên Trường tổ chức thi tốt nghiệp Online do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp tại Hà Nội. Vì vậy trước 2 ngày thi quan trọng này, Hội đồng thi tốt nghiệp cũng tổ chức tập huấn cho toàn thể sinh viên và cán bộ coi thi các quy trình và nhiệm vụ hết sức cụ thể để kỳ thi được tổ chức diễn ra nghiêm túc, đảm bảo chất lượng và an toàn.  
 

Hội đồng thi tốt nghiệp bao gồm các giảng viên cơ hữu và giảng viên kiêm nhiệm công tác tại các Khoa phòng, đơn vị trong Bệnh viện
      
      Phát biểu khai mạc trong các buổi diễn ra kỳ thi, Ths. Bùi Minh Thu, Phó Hiệu trường Nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến các thành viên Hội đồng thi, các ban giúp việc của Hội đồng đã tham gia tổ chức kỳ thi được diễn ra tốt đẹp, không có sự cố đáng tiếc xảy ra.
 

(ThS. Bùi Minh Thu - Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc trong các ngày thi 
tốt nghiệp) 
      Cán bộ coi thi của Hội đồng thi tốt nghiệp Cao đẳng chính quy điều dưỡng Khóa 6 và Kỹ thuật viên Khóa 5 bao gồm cả cán bộ giảng viên cơ hữu của Nhà trường và cán bộ giảng viên kiêm nhiệm công tác tại các Khoa phòng, đơn vị trong Bệnh viện. Để chuẩn bị cho thi trực tuyến được chu đáo, Nhà trường đã tập huấn cho toàn bộ cán bộ coi thi về nhiệm vụ cụ thể và thực hiện coi thi thử trên phần mềm team trước ngày thi thật. Giúp sinh viên có kỹ năng thành thạo trong thi trực tuyến và giảng viên có kiến thức coi thi tại các phòng thi trực tuyến nghiêm túc, minh bạch.
 

Sáng ngày 13 và 14/12/2021, cán bộ giám sát thi và coi thi tập trung nghe phổ biến nhiệm vụ và bốc thăm phòng coi thi môn Chính trị
     
Đối với điều dưỡng Khóa 6 - sau khi thi lý thuyết từ ngày 16/12/2021 đến 18/12/2021, Hội đồng tổ chức chấm thi Thực hành nghề nghiệp với 8 phòng thi vào buổi sáng (từ 7h30 đến 11h30) và chiều (từ 13h30 đến 17h30). Trước đó để đảm bảo an toàn cho sinh viên đến thi thực hành, nhà trường làm xét nghiệm sàng lọc cho toàn bộ sinh viên. Công tác tổ chức thi tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Bộ LĐ-TB&XH; Bộ Y tế. Tương tự, công tác tổ chức thi thực hành cho Kỹ thuật viên khóa 5 các ngày 22 -24/12/2021 cũng được triển khai nghiêm túc và minh bạch. 
Sau hai tuần diễn ra công tác tổ chức thi tốt nghiệp cho sinh viên Điều dưỡng khóa 6 và Kỹ thuật viên khóa 5 dưới sự chỉ đạo sát sao của Hội đồng, hoạt động thi tốt nghiệp đã thành công tốt đẹp với phần thi lý thuyết trực tuyến không có sự cố kỹ thuật và phần thi thực hành trực tiếp diễn ra an toàn.

* Một số hình ảnh về các buổi thi thực hành Tổng hợp nghề nghiệp:




Bài và ảnh: BP Truyền thông BMC



TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ CHỈ ĐẠO TUYẾN
Training and direction of healthcare activities center (TDC)
Tel: (84-4) 3868 8024 - Fax: (84-4) 3868 6391 - Email: tdcbachmail@gmail.com - Website: www.tdcbachmai.vn
©2011 tdcbachmai.vn - Designed by BICWeb.vn