HỌP HỘI ĐỒNG THI TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG CHÍNH QUY ĐIỀU DƯỠNG KHÓA 6 VÀ ĐIỀU DƯỠNG KHÓA 5 HỌC LẠI NĂM 2021 - PHIÊN THỨ HAI
Sáng ngày 29/11/2021, Hội đồng thi tốt nghiệp Cao đẳng chính quy cho sinh viên Điều dưỡng K6 và Điều dưỡng K5 học lại với sự tham gia của các trưởng, phó ban Hội đồng thi tốt nghiệp; các trưởng, phó đơn vị, trung tâm, Khoa, phòng thuộc trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai trực tiếp tại Hội trường lớn tầng 6 và cùng trường Đại học Y Hà Nội và trực tuyến qua Zoom. Hội đồng đã thảo luận nhiều vấn đề thiết thực và trọng tâm nhằm đi đến thống nhất trong hình thức và nội dung thi để thích ứng linh hoạt với tình hình dịch Covid-19 hiện tại. 
 

Hội đồng thi tốt nghiệp Cao đẳng chính quy cho sinh viên Điều dưỡng K6 và Điều dưỡng K5 học lại

Phát biểu khai mạc, ThS. Bùi Minh Thu - Phó Hiệu trưởng nhà trường gửi lời trân trọng cảm ơn đến sự có mặt của các thầy cô trưởng, phó ban thành viên trong Hội đồng thi tốt nghiệp tham dự trực tiếp và trực tuyến. 
 

ThS. Bùi Minh Thu - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc

BS. Trần Hoàng Hiệp - thay mặt ban thư ký báo cáo về số lượng sinh viên đủ điều kiện thi, kết quả học tập, nhận xét chung về toàn khóa học cũng như kế hoạch tổ chức thi trong tháng 12 tới. Theo báo cáo, trong kỳ thi tốt nghiệp này, tổng cộng 361 sinh viên cao đẳng chính quy điều dưỡng khóa 6 và 05 sinh viên điều dưỡng khóa 5 học lại sẽ tham gia kỳ thi. 
Phát biểu trong buổi họp, BSCKII. Trương Thị Thu Hương đã nêu ra những thay đổi trong kỳ thi này so với năm ngoái, nổi bật nhất là hình thức thi trực tuyến môn Chính trị và thi thực hành nghề nghiệp. ThS. Bùi Minh Thu nhấn mạnh điều chỉnh hình thức thi phù hợp với diễn biến dịch và theo quy định hiện hành. Sinh viên thi Chính trị, lý thuyết tổng hợp nghề nghiệp bằng hình thức trực tuyến; thi thực hành nghề nghiệp trực tiếp tại trường, tuân thủ 5K, xét nghiệm Covid-19 PCR âm tính. 
 

BSCKII. Trương Thị Thu Hương, Phó Hiệu trưởng phát biểu trong buổi họp

Bên cạnh đó, ThS. Nguyễn Hoàng Chính và ThS. Nguyễn Thị Thúy Tuyết phòng Khảo thí - Đảm bảo chất lượng của Nhà trường cũng tham gia đóng góp ý kiến đặc biệt về vấn đề điều hành thi, quản lý phần mềm thi trực tuyến cũng như bản ghi âm các buổi thi.  
Buổi họp cũng đã thu nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các thầy cô trong Hội đồng thi Tốt nghiệp 
-  ThS. Trần Long phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện lưu ý một số vấn đề như quản lý phần mềm, kết nối, để đưa ra phương án cho sinh viên làm bù nếu sinh viên gặp phải những sự cố không mong muốn (mất mật khẩu…) đảm bảo tối ưu hệ thống mạng phục vụ thi tốt nghiệp. 
-  ThS. Nguyễn Thị Hương Giang - Phó trưởng phòng Điều dưỡng cũng đưa ra ý kiến về hướng dẫn giám sát thi, coi thi để thầy cô có đủ chuyên nghiệp với coi thi trực tuyến có thể nắm được cách thức cụ thể. 
-  ThS. Hoàng Tiên Phong - Phó trưởng phòng Tổ chức cán bộ Bệnh viện đề xuất với tổ thư ký xem xét kỹ các văn bản liên quan quy định về số lượng câu hỏi và thời gian của đề thi, cũng như hướng dẫn cụ thể để Ban ra đề với hình thức mới rõ và thực hiện.
- BSCKII. Trương Thị Thu Hương – Phó Hiệu trưởng nhà trường tiếp thu ý kiến, chỉ đạo Ban thư ký triển khai hoàn thiện các góp ý của Hội đồng. 
 


 
(Các thầy cô trong Hội đồng tham gia đề xuất và góp ý trong cuộc họp)

Kết luận cuộc họp, ThS. Bùi Minh Thu nhấn mạnh các thay đổi về hình thức thi trắc nghiệm của môn Chính trị, Lý thuyết tổng hợp nghề nghiệp,thi trực tiếp Thực hành nghề nghiệp nhưng sẽ tuân thủ các quy định về phòng dịch và thích ứng linh hoạt. Ngoài ra, trường sẽ lên kế hoạch tập huấn cho sinh viên và giáo viên 1-2 buổi về thi trực tuyến. Ban thư ký rà soát hoàn thiện các ý kiến đóng góp của thành viên Hội đồng để sẵn sàng phục vụ kỳ thi tốt nghiệp. 
 
Bài viết và ảnh: BP Truyền thông BMC

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ CHỈ ĐẠO TUYẾN
Training and direction of healthcare activities center (TDC)
Tel: (84-4) 3868 8024 - Fax: (84-4) 3868 6391 - Email: tdcbachmail@gmail.com - Website: www.tdcbachmai.vn
©2011 tdcbachmai.vn - Designed by BICWeb.vn