Trường Cao đẳng y tế Bạch Mai kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống học sinh - sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2022)
Tối ngày 8/1/2022, tại trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai đã diễn chương trình Kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống học sinh - sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam dưới hình thức trực tuyến với sự tham dự của ThS. Bùi Minh Thu - Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng y tế Bạch Mai, ThS. Hàn Viết Trung - Bí thư Đoàn thanh niên Bệnh viện Bạch Mai cùng toàn thể giáo viên và các em sinh viên nhà trường.


Tại Lễ kỷ niệm, ThS. Bùi Minh Thu - Phó hiệu trưởng trường Cao Đẳng Y tế Bạch Mai chia sẻ: Qua 72 năm xây dựng và trưởng thành, Hội sinh viên đã viết lên những trang sử vẻ vang, đánh dấu những mốc son chói lọi trong lịch sử của dân tộc Việt Nam. Qua các thời kỳ lịch sử, chiến tranh hay trong thời kỳ hòa bình của đất nước, Hội học sinh - sinh viên nói chung và Hội sinh viên trường Cao đẳng y tế Bạch Mai nói riêng đã và đang tiếp tục khẳng định vai trò, vị thế của sinh viên đóng góp trí tuệ, tâm huyết của mình trên mọi mặt trận học tập, lập nghiệp, tham gia phòng chống dịch bệnh, nghiên cứu khoa học và xây dựng Đất nước.



Đối với Trường Cao Đẳng Y tế Bạch Mai, Hội sinh viên đã được sự ủng hộ, giúp đỡ, tạo điều kiện của Đảng ủy - Hội Đồng Quản lý - Ban Giám đốc - Đoàn Thanh niên - Ban Giám hiệu nhà trường - Đoàn trường đã giúp cho các em có thật nhiều điều kiện, cơ hội để học hỏi, nghiên cứu và cống hiến. Nhân Lễ kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống học sinh - sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam, Ban Giám hiệu nhà trường mong muốn các Chi đoàn, các em sinh viên trong Đoàn trường tiếp tục có những sự đóng góp, phấn đấu nuôi dưỡng những hoài bão của mình, để trở thành những “Sinh viên năm tốt”. Sinh viên trường Cao Đẳng Y tế Bạch Mai sau khi tốt nghiệp ra trường thân thiện, chuyên nghiệp và hội nhập. Và các em sinh viên luôn là những lực lượng đi đầu trong những hoạt động vì người bệnh, trong công tác phòng chống dịch bệnh, trong công tác xây dựng môi trường xanh sạch đẹp với những đóng góp với Bệnh viện Bạch Mai cũng như cộng đồng.



Tiếp nối chương trình, ThS. Hàn Viết Trung - Bí thư Đoàn thanh niên Bệnh viện Bạch Mai chia sẻ: Trong những năm vừa qua tất cả các bạn sinh viên đã trải qua quãng thời gian thực sự rất khắc nghiệt, rất nhiều sóng gió. Bệnh viện Bạch Mai lại một lần nữa đương đầu với đại dịch, các thầy trò của trường Cao Đẳng y tế Bạch Mai đã đi vào TP.HCM tăng cường chống dịch và giúp sức để bảo vệ thành công sức khỏe con người Việt Nam trước đại dịch. Đoàn thanh niên Bệnh viện Bạch Mai có 52 Chi đoàn nhưng lực lượng nòng cốt vẫn là các bạn trẻ của trường Cao Đẳng Y tế Bạch Mai. Và trong đó rất nhiều hoạt động nổi bật của Trường Cao Đẳng Y tế Bạch Mai như Hiến máu nhân đạo, Vệ sinh môi trường xanh sạch đẹp, văn nghệ cùng rất nhiều hoạt động khác. Lực lượng sinh viên luôn là lực lượng nòng cốt, rất đáng tin cậy cũng như mang lại rất nhiều thành tích cho Bệnh viện trong những năm vừa qua.

Cũng trong buổi lễ, Các Thầy Cô, sinh viên nhà trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống 72 năm cống hiến và trưởng thành của tổ chức Hội Sinh viên Việt Nam qua các thời kỳ, tự hào với truyền thống vẻ vang ấy và các thành tựu đã đạt được, các em sinh viên nguyện đem hết tâm sức, trí tuệ của mình để đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.

Thành Dương
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ CHỈ ĐẠO TUYẾN
Training and direction of healthcare activities center (TDC)
Tel: (84-4) 3868 8024 - Fax: (84-4) 3868 6391 - Email: tdcbachmail@gmail.com - Website: www.tdcbachmai.vn
©2011 tdcbachmai.vn - Designed by BICWeb.vn