TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ BẠCH MAI LIVESTREAM TƯ VẤN TUYỂN SINH NĂM 2022 “TRI THỨC - Y ĐỨC - TƯƠNG LAI”
Lựa chọn ngành nghề phù hợp có thể nói là điều quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Tại thời điểm này, các sĩ tử 2004 đang bước vào giai đoạn quan trọng để đưa ra những lựa chọn ngành nghề cho tương lai sao cho phù hợp. Để giúp các sĩ tử tìm hiểu sâu hơn về các ngành học hiện có của nhà trường và giải đáp thắc mắc về chương trình học, cũng như các cơ hội việc làm tương lai, Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai đã tổ chức buổi livestream tư vấn tuyển sinh năm 2022 - vào sáng ngày 11/8/2022, tại Trung tâm Đào tạo & Chỉ đạo tuyến của Bệnh viện Bạch Mai - chương trình đặc biệt dành riêng cho các quý phụ huynh và các tân sinh viên tương lai.


(TS. Đỗ Văn Thành, Ban Giám hiệu và các thầy cô nhà trường tham gia buổi livestream tư vấn)

Tại điểm cầu Bạch Mai, nhà trường vinh dự được đón chào thầy TS. Đỗ Văn Thành - Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ - Bệnh Viện Bạch Mai; đại diện Ban Giám hiệu nhà trường TTƯT.ThS. Bùi Minh Thu - Phó hiệu trưởng, BSCKII. Trương Thị Thu Hương - Phó hiệu trưởng. Tại điểm cầu Philippines, ThS. Vũ Đình Tiến - Phó Trưởng khoa điều dưỡng gửi lời chào từ ngôi trường thầy đang theo học chương trình tiến sỹ đến các thầy cô và các em sinh viên, cựu sinh viên tham dự thông qua livestream trên fanpage chính thức của nhà trường.

Buổi livestream tư vấn tuyển sinh dự kiến chỉ diễn ra trong thời gian 1 tiếng từ 10h đến 11h, nhưng đã thu hút được nhiều lượt xem, tương tác và các câu hỏi về tuyển sinh năm 2022. Trong thời gian tương đối hạn chế, các thầy cô cố vấn của nhà trường vẫn trả lời tất cả các câu hỏi mà các quý phụ huynh và học sinh đưa ra. Bên cạnh giải đáp những thắc mắc, các cố vấn cũng đã chia sẻ thêm về các chính sách học bổng, ưu đãi và quyền lợi, đồng thời cũng đưa ra những lời khuyên bổ ích giúp các em tránh mắc những sai sót trong quá trình nộp hồ sơ xét tuyển.


(Thầy cô cố vấn cung cấp những lời khuyên bổ ích giúp các em tránh mắc những sai sót trong quá trình nộp hồ sơ xét tuyển)

Với những chia sẻ cụ thể về các cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp, TS. Đỗ Văn Thành - Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Phòng tổ chức cán bộ - đơn vị chủ lực của Bệnh viện để tiếp nhận sinh viên sau khi ra ra trường, đã phần nào giúp các tân sinh viên có thêm động lực và định hướng trong và sau quá trình 3 năm học tập và rèn luyện tại trường.


(TS. Đỗ Văn Thành, Ban Giám hiệu và các thầy cô nhà trường tham gia buổi livestream tư vấn)

Bên cạnh thầy cô nhà trường, sự góp mặt của hai sinh viên đã và đang theo học tại nhà trường cũng mang đến một góc nhìn rất khác. Sinh viên Khuất Thị Quỳnh - sinh viên năm Nhất chia sẻ về sự hào hứng và niềm đam mê với ngành điều dưỡng của em đã được bồi đắp qua quá trình 1 năm học tập tại trường, dù trước đó em đã theo đuổi một ngành học khác. Còn đối với sinh viên Nguyễn Thị Khánh Vân - sinh viên xuất sắc đạt học bổng 5 trên 6 kỳ học và đạt Huy chương Bạc tại Kỳ thi Kỹ năng nghề quốc gia năm 2022, em gửi lời tri ân tới nhà trường đã truyền lửa và dìu dắt em từ những ngày đầu tiên, cho đến hiện tại khi cầm trên tay tấm bằng loại Giỏi, em đã được ký hợp đồng làm việc tại Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ của Bệnh viện Bạch Mai.

Buổi livestream tư vấn tuyển sinh thực sự là một hoạt động rất kịp thời và nhanh chóng, giúp các tân sinh viên tương lai hiểu rõ và chủ động hơn trong việc làm hồ sơ và đăng kí xét tuyển. Mùa thu mùa tựu trường, mùa thu năm 2022 sắp gõ cửa, nhà trường cũng đang nỗ lực chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để đón chào các bạn tân sinh viên. Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai - với thế mạnh là đào tạo ngành điều dưỡng và kỹ thuật viên, cùng cơ hội thực tập và làm việc tại Bệnh viện hạng đặc biệt của cả nước - luôn chào đón và đồng hành cùng các em trong quá trình xét tuyển và học tập tại trường.

Trường Cao đẳng y tế Bạch Mai - Nơi gửi gắm tương lai!
Link xem lại livestream tư vấn tuyển sinh: https://fb.watch/eQzG51vZVs/
Website: http://bmmc.edu.vn/
Page Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai: https://www.facebook.com/TruongCaoDangYteBachMai

Bài viết & ảnh: Ban Truyền thông – Đoàn thanh niên Trường CĐYT Bạch Mai
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ CHỈ ĐẠO TUYẾN
Training and direction of healthcare activities center (TDC)
Tel: (84-4) 3868 8024 - Fax: (84-4) 3868 6391 - Email: tdcbachmail@gmail.com - Website: www.tdcbachmai.vn
©2011 tdcbachmai.vn - Designed by BICWeb.vn