PHÁT TRIỂN CÔNG TÁC ĐẢNG VÀ PHỔ BIẾN TIÊU CHÍ XÉT KẾT NẠP ĐẢNG CHO SINH VIÊN NĂM THỨ HAI NĂM HỌC 2022-2023
Ngày 02/02/2023 tại HTL tầng 6, Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai - đầu mối là phòng Đảm bảo chất lượng - Công tác học sinh sinh viên đã tổ chức cuộc họp về việc Phát triển công tác đảng và phổ biến tiêu chí xét kết nạp Đảng cho sinh viên năm thứ hai. 
Mở đầu buổi họp, ThS. Nguyễn Mạnh Toàn - Chuyên viên phòng Đảm bảo chất lượng - Công tác học sinh sinh viên tuyên bố lý do và giới thiệu đại biểu. Về phía nhà trường có thầy CN. Vương Đại Lâm - Trưởng phòng Đảm bảo chất lượng - Công tác học sinh sinh viên và thầy ThS. Nguyễn Hùng Sơn - Bí thư BCH Đoàn thanh niên. Về phía sinh viên có sự tham gia của hơn 20 sinh viên là ban chấp hành các chi đoàn điều dưỡng K9 và Kỹ thuật viên K8. 
 
(Cuộc họp về phát triển công tác Đảng với sự tham gia của hơn 20 sinh viên là ban chấp hành các chi đoàn điều dưỡng K9 và Kỹ thuật viên K8)

Phát biểu chỉ đạo buổi họp, thầy CN. Vương Đại Lâm - Trưởng phòng Đảm bảo chất lượng - Công tác học sinh sinh viên phát biểu chỉ đạo, giới thiệu về tầm quan trọng của việc phát triển Đảng trong nhà trường, đặc biệt là kết nạp Đảng viên từ sinh viên và phổ biến các tiêu chuẩn xét kết nạp Đảng viên cho các bí thư chi đoàn, qua đó các bí thư chi đoàn thông báo, phổ biến cho toàn thể đoàn viên của lớp mình. Tiêu chuẩn xét kết nạp Đảng đối với sinh viên bao gồm bộ tiêu chuẩn chung, bộ tiêu chuẩn riêng và các tiêu chuẩn bổ trợ; trong đó tiêu chuẩn chung có thể kể đến bản lĩnh chính trị vững vàng, gương mẫu, tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể, ngoài ra bộ tiêu chuẩn riêng sẽ xét đến kết quả học tập, kết quả rèn luyện, tinh thần tham gia các hoạt động phong trào của nhà trường và Bệnh viện. Các tiêu chuẩn bổ trợ gồm giấy khen của các cơ quan đoàn thể và các thành tích xuất sắc trong bảo vệ an ninh chính trị xã hội và xây dựng hình ảnh ngành nghề được đào tạo. 
 
(Thầy CN. Vương Đại Lâm - Trưởng phòng Đảm bảo chất lượng - Công tác học sinh sinh viên phát biểu chỉ đạo và phổ biến các tiêu chuẩn xét kết nạp Đảng viên cho các bí thư chi đoàn)

Tiếp theo chương trình, thầy ThS. Nguyễn Hùng Sơn - Bí thư BCH Đoàn thanh niên phát biểu và chia sẻ về kinh nghiệm của bản thân trong các công tác đoàn thể. Với cương vị là Bí thư Đoàn thanh niên, thầy cũng động viên các đoàn viên cố gắng trau dồi kiến thức, kỹ năng trong học tập và nghiên cứu, bên cạnh đó phấn đấu tham gia các hoạt động phong trào của Nhà trường. Ngoài ra, thầy cũng kỳ vọng công tác Đảng được thúc đẩy ngày một vững mạnh, để những sinh viên Bạch Mai có thành tích xuất sắc, có tinh thần cầu thị và vươn lên có thể có được những ghi nhận xứng đáng, và được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng. 
 
(Thầy ThS. Nguyễn Hùng Sơn - Bí thư BCH Đoàn thanh niên phát biểu trong buổi họp)

Bế mạc buổi họp về phát triển Đảng và phổ biến tiêu chí xét kết nạp Đảng cho sinh viên năm thứ hai, thầy CN. Vương Đại Lâm - Trưởng phòng Đảm bảo chất lượng - Công tác học sinh sinh viên phát biểu tổng kết, hi vọng các đoàn viên thanh niên đã và đang cố gắng trong học tập và rèn luyện sẽ được trao cơ hội kết nạp vào hàng ngũ của Đảng và đóng góp cho công tác Đảng của nhà trường và Bệnh viện ngày một vững mạnh. 

Bài viết & ảnh: Ban Truyền thông - Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ CHỈ ĐẠO TUYẾN
Training and direction of healthcare activities center (TDC)
Tel: (84-4) 3868 8024 - Fax: (84-4) 3868 6391 - Email: tdcbachmail@gmail.com - Website: www.tdcbachmai.vn
©2011 tdcbachmai.vn - Designed by BICWeb.vn