LỄ TRAO GIẤY CHỨNG NHẬN SINH VIÊN TÌNH NGUYỆN THAM GIA TRỰC TẾT NGUYÊN ĐÁN 2023
Chiều ngày 23/02/2023, Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai tổ chức Lễ trao giấy chứng nhận sinh viên tình nguyện tham gia trực Tết Nguyên Đán 2023 cho tổng số 166 sinh viên Điều dưỡng K8 và Kỹ thuật viên K7. 
Lễ trao chứng nhận có sự tham dự và chỉ đạo của Ban Giám hiệu nhà trường: TTƯT. TS. Bùi Minh Thu - Phó Hiệu trưởng nhà trường, BSCKII. Trương Thị Thu Hương - Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng các lãnh đạo Phòng/ Khoa CN. Vương Đại Lâm - Trưởng Phòng ĐBCL-CTHSSV, ThS. Nguyễn Hùng Sơn - Bí thư Đoàn thanh niên, cùng các giảng viên và sinh viên nhà trường. 
Phát biểu chỉ đạo buổi lễ, TTƯT. TS. Bùi Minh Thu - Phó Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ lời cảm ơn trân trọng tới những sinh viên tình nguyện đã tham gia vào đợt trực Tết Nguyên Đán 2023, trân trọng những đóng góp và cống hiến của thế hệ trẻ và kỳ vọng vào những cán bộ y tế tương lai vừa hồng vừa chuyên. 

 
TTƯT.TS. Bùi Minh Thu - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo buổi lễ

Tiếp theo chương trình, ThS. Nguyễn Mạnh Toàn - Đại diện Phòng ĐBCL-CTHSSV trình bày báo cáo tổng kết hoạt động sinh viên tình nguyện tham gia trực Tết Nguyên Đán 2023 và đọc Quyết định về việc cấp Giấy chứng nhận sinh viên tình nguyện tham gia trực Tết Nguyên Đán 2023. 
Trong đợt Tết Nguyên Đán 2023 vừa qua, sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai đã xung phong đăng ký ở lại Trực Tết cùng nhân viên y tế với 258 lượt trực tại các đơn vị: Trung tâm Hồi sức tích cực, Trung tâm Cấp cứu A9, Trung tâm chống độc, Trung tâm Đột quỵ, Trung tâm Bệnh nhiệt đới, Khoa Phẫu thuật lồng ngực, Trung tâm Cơ xương khớp, Trung tâm Thần kinh, Viện tim mạch Quốc gia Việt Nam, Khoa Ngoại tổng hợp, Trung tâm Phẫu thuật tiêu hóa - gan mật tụy, Trung tâm Điện quang (Lớp Hình ảnh K8) để hỗ trợ, giúp đỡ người bệnh nặng cần được điều trị và chăm sóc tại Bệnh viện.
 
BGH và các lãnh đạo nhà trường trao giấy chứng nhận cho các sinh viên
 

BGH và các lãnh đạo nhà trường trao giấy chứng nhận cho các sinh viên
 

BGH và các lãnh đạo nhà trường trao giấy chứng nhận cho các sinh viên

Sau phần trao chứng nhận, đại diện sinh viên là em Phạm Mạnh Hùng - Sinh viên lớp Điều dưỡng 8.6 đã có phần phát biểu cảm nhận, gửi lời cảm ơn đến Ban Giám hiệu nhà trường và các thầy cô đã tạo mọi điều kiện giúp đỡ để các em hoàn thành nhiệm vụ tại các khoa phòng mà các em tham gia trực. Giấy chứng nhận được trao tặng ngày hôm nay là sự ghi nhận cũng như khích lệ từ phía nhà trường, Ban Giám hiệu và thầy cô cho những nỗ lực trong thời gian qua. 
Mạnh Hùng chia sẻ: "Công việc tuy vất vả nhưng khi chúng em thực hành nghề nghiệp bằng cả cái tâm của mình thì mọi việc trở nên rất nhẹ nhàng. Đây là lần thứ 2 em tham gia trực Tết tại Bệnh viện và cả 2 lần đều là những kỷ niệm đẹp với em". 
 
Đại diện sinh viên - Phạm Mạnh Hùng - Lớp Điều dưỡng 8.6 phát biểu cảm nhận, gửi lời cảm ơn đến Ban Giám hiệu nhà trường và các thầy cô đã tạo mọi điều kiện giúp đỡ để các em hoàn thành nhiệm vụ tại các khoa phòng mà các em tham gia trực

Truyền thống học tập, rèn luyện của sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai vẫn luôn được duy trì trong suốt những năm qua, mong rằng những khóa sinh viên tiếp theo cũng sẽ luôn giữ vững tinh thần nhiệt huyết, trái tim quả cảm và cống hiến hết sức mình cho sự nghiệp bảo vệ sức khỏe của nhân dân. 

Bài viết & ảnh: Ban truyền thông - Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ CHỈ ĐẠO TUYẾN
Training and direction of healthcare activities center (TDC)
Tel: (84-4) 3868 8024 - Fax: (84-4) 3868 6391 - Email: tdcbachmail@gmail.com - Website: www.tdcbachmai.vn
©2011 tdcbachmai.vn - Designed by BICWeb.vn