CÁN BỘ GIẢNG VIÊN VÀ SINH VIÊN GIAO LƯU VỚI CÁC SINH VIÊN Y KHOA ĐẾN TỪ VƯƠNG QUỐC ANH
Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ, đồng thời học hỏi thêm những thông tin ban đầu về việc học tập chuyên ngành y tại Vương Quốc Anh của sinh viên bản địa, cán bộ giảng viên và sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai đã tham gia Chương trình tọa đàm và giao lưu với các sinh viên y khoa đến từ Vương Quốc Anh - Chương trình do Trung tâm Đào tạo - Chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Bạch Mai tổ chức từ 12h30 đến 13h30 ngày 02/03/2023. 
Mở đầu chương trình, TS. Hoàng Việt Anh giới thiệu các sinh viên y khoa đến từ King's College London và các cán bộ, giảng viên và sinh viên thuộc Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai cùng các Viện/ Trung tâm/Khoa/ Phòng thuộc Bệnh viện tham gia tọa đàm.
Tiếp theo chương trình, các sinh viên y khoa chia sẻ về Studying Medicine in the UK - King's College London, bao gồm các phần: 
Course Structure, Placement Hospitals, Exams at KCL, Intercalation, Post-Graduation, The NHS and Life in London. 
Các cán bộ giảng viên và sinh viên đã có những câu hỏi và chia sẻ về các nội dung liên quan đến chủ đề của buổi tọa đàm, nhằm hiểu thêm về sự khác biệt của giáo dục và y khoa giữa Vương Quốc Anh và Việt Nam. 

Các cán bộ giảng viên và sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai đã có những câu hỏi và chia sẻ về các nội dung liên quan đến chủ đề của buổi tọa đàm.

Chuỗi tọa đàm sẽ được Trung tâm Đào tạo - Chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Bạch Mai tổ chức hàng tháng với các khách mời và chuyên đề đa dạng, hứa hẹn nhiều kiến thức bổ ích và cơ hội cho cán bộ giảng viên và sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai tham gia, mở rộng vốn kiến thức chuyên ngành và nâng cao kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh trong công việc và học tập. 

 
Chuỗi tọa đàm được Trung tâm Đào tạo - Chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Bạch Mai tổ chức


Bài viết & ảnh: Ban truyền thông - Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ CHỈ ĐẠO TUYẾN
Training and direction of healthcare activities center (TDC)
Tel: (84-4) 3868 8024 - Fax: (84-4) 3868 6391 - Email: tdcbachmail@gmail.com - Website: www.tdcbachmai.vn
©2011 tdcbachmai.vn - Designed by BICWeb.vn