LỄ KHAI MẠC HỘI THAO TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ BẠCH MAI NĂM 2023 KHỎE ĐỂ HỌC TẬP VÀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE NHÂN DÂN
Hoà chung không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước chào mừng 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/03/1931 - 26/03/2023, sáng ngày 14/03/2023 tại sảnh tầng 1, Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc Hội thao năm 2023. 

Tham dự buổi lễ, có thầy PGS.TS Đào Xuân Cơ - Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai, thầy Vũ Văn Hồng - Phó Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai, TS. Bùi Minh Thu - Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai, BSCKII Trương Thị Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai, đại diện BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên Bệnh viện Bạch Mai, lãnh đạo các phòng/ khoa, giáo viên nhà trường, đặc biệt là sự tham gia của của các vận động viên, trọng tài và đại diện các nhà tài trợ. 
 
Buổi lễ có sự tham dự và chỉ đạo của PGS.TS Đào Xuân Cơ - Giám đốc Bệnh viện, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai, TS. Bùi Minh Thu - Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai, BSCKII. Trương Thị Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai

Sau một thời gian dài gián đoạn vì ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, các hoạt động thể thao của Trường CĐ Y tế Bạch Mai đã phải gác lại để tập trung cho công tác phòng chống dịch bệnh. Đến nay, hội thao Trường CĐ Y tế Bạch Mai đã được tổ chức và thu hút sự tham gia của hơn 2000 đoàn viên đến từ 41 chi đoàn, tranh tài tại 4 bộ môn: bóng bàn, cầu lông, bóng đá, kéo co. Hội thao diễn ra sôi nổi và hấp dẫn, thể hiện sự đoàn kết của đoàn viên - sinh viên nhà trường. Đây cũng là sân chơi giúp các bạn sinh viên nâng cao sức khoẻ và đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, là dịp để các bạn gắn kết với nhau, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm.
Phát biểu khai mạc buổi lễ, thầy PGS. TS Đào Xuân Cơ nhấn mạnh Hội thao Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai năm 2023 không chỉ có ý nghĩa chào mừng 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, mà còn là dịp để biểu dương, thúc đẩy, động viên phong trào thể dục, thể thao của sinh viên nhà trường, tạo sân chơi để các vận động viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường mối quan hệ chặt chẽ. Ban tổ chức rất vui mừng vì sự tham gia của đông đảo các chi đoàn, góp phần làm cho Hội thao có ý nghĩa thiết thực, tạo nguồn cổ vũ hết sức lớn lao, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, rèn luyện nâng cao sức khỏe, với thông điệp “khỏe để học tập và chăm sóc sức khỏe nhân dân”.
 
PGS.TS Đào Xuân Cơ - Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai phát biểu khai mạc

Tiếp theo chương trình, ThS. Nguyễn Hùng Sơn - Bí thư Đoàn Thanh niên thông qua Quyết định thành lập Ban Tổ chức Hội thao - Tổ trọng tài. Sau phần tuyên thệ của đại diện vận động viên và trọng tài, đại diện Đoàn TN Bệnh viện Bạch Mai phát biểu chúc mừng Đoàn thanh niên nhà trường đã huy động được tinh thần thể thao, thượng võ, nâng cao ý thức rèn luyện sức khỏe trong đoàn viên thanh niên và chúc Hội thao thành công rực rỡ. 
 
ThS. Nguyễn Hùng Sơn - Bí thư Đoàn Thanh niên thông qua Quyết định thành lập Ban Tổ chức Hội thao - Tổ trọng tài
Ngay sau Lễ khai mạc, trong buổi chiều cùng ngày, các trận đấu vòng loại của bộ môn kéo co sẽ được diễn ra trên tinh thần thượng võ, đoàn kết, thi đấu với tinh thần Fair Play. Trước đó vào chiều ngày 13/03/2023, các trận đấu vòng bảng 1 của bộ môn Bóng đá đã diễn ra tại Sân bóng Đầm hồng 2 trong bầu không khí khẩn trương và phấn khởi với các kết quả chung cuộc sát sao. 
Hội thao Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai năm 2023 hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những màn thi đấu hay, đẹp mắt và vô cùng sôi động, là dịp để đoàn viên, sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai gắn kết, giao lưu và học hỏi, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, rèn luyện nâng cao sức khỏe. 

* Một số hình ảnh trong buổi lễ




 



Bài viết & ảnh: Ban Truyền thông – Đoàn thanh niên Trường CĐYT Bạch Mai

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ CHỈ ĐẠO TUYẾN
Training and direction of healthcare activities center (TDC)
Tel: (84-4) 3868 8024 - Fax: (84-4) 3868 6391 - Email: tdcbachmail@gmail.com - Website: www.tdcbachmai.vn
©2011 tdcbachmai.vn - Designed by BICWeb.vn