HỘI THẢO THỐNG NHẤT CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐÁNH GIÁ LÂM SÀNG VÀ QUY TRÌNH QUẢN LÝ THỰC TẬP BỆNH VIỆN
Ngày 19/5/2023, tại Hội trường Quốc tế - Bệnh Viện Bạch Mai đã diễn ra Hội thảo “Thống nhất các phương pháp đánh giá lâm sàng và quy trình quản lý thực tập bệnh viện” do Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai tổ chức.
Đây là hoạt động thiết thực nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ quản lý và đánh giá toàn diện chính xác học tập của Sinh viên tại các đơn vị thực tập lâm sàng/cận lâm sàng.
 

HỘI THẢO THỐNG NHẤT CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐÁNH GIÁ LÂM SÀNG VÀ QUY TRÌNH QUẢN LÝ THỰC TẬP BỆNH VIỆN

Đến tham dự hội thảo có TTƯT. TS. Bùi Minh Thu - Phó Hiệu trưởng, BSCK II. Trương Thị Thu Hương – Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo các Khoa/Phòng thuộc Trường và gần 300 Giảng viên lâm sàng đến từ các Viện/ Trung tâm/Khoa/Phòng trong Bệnh viện.

 
TTƯT. TS. Bùi Minh Thu - Phó Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo hội thảo
 

BSCKII. Trương Thị Thu Hương - Phó Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo hội thảo

Trong bài phát biểu khai mạc, BSCKII. Trương Thị Thu Hương khẳng định hoạt động quản lý đánh giá lâm sàng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm giúp nâng cao chất lượng cho sinh viên, thúc đẩy khả năng học tập trong sinh viên. Do đó Nhà trường và các đơn vị thực tập phải thường xuyên trao đổi, cập nhật và thống nhất các phương pháp quản lý và đánh giá phù hợp với sinh viên.
Trong buổi Hội thảo, ThS. Nguyễn Quỳnh Châm – Phó Trưởng phòng Đào tạo đã đại diện Phòng Đào tạo đưa ra 3 nội dung:
- Phương pháp đánh giá lâm sàng
- Quy trình quản lý sinh viên TTBV
- Các quy định đối với Giảng viên lâm sàng
Sau phần trình bày của ThS Châm, các giảng viên đều cảm thấy các quy định đều rất chặt chẽ, phương pháp đánh giá rõ ràng và rất phù. Các Giảng viên cũng chia sẻ các kinh nghiệm, biện pháp để thực hiện tốt công tác quản lý lâm sàng.
Cuối buổi Hội thảo, TS. Bùi Minh Thu bày tỏ sự càm ơn tới lãnh đạo các Viện/Trung tâm/Khoa/Phòng đặc biệt là các giảng viên lâm sàng đã phối hợp chặt chẽ với Nhà trường triển khai thực hiện các hoạt động đào tạo. TS Thu nhấn mạnh Nhà trường luôn mong muốn nhận được góp ý của các Thầy Cô giảng dạy lâm sàng nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng đào tạo. Căn cứ nhu cầu thực tế tại các đơn vị, Ban Giám hiệu sẽ xin ý kiến để mở các lớp đào tạo về phương pháp giảng dạy lâm sàng, phát triển đội ngũ giảng viên tại các đơn vị, giảm bớt gánh nặng cho các Điều dưỡng trưởng.




TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ CHỈ ĐẠO TUYẾN
Training and direction of healthcare activities center (TDC)
Tel: (84-4) 3868 8024 - Fax: (84-4) 3868 6391 - Email: tdcbachmail@gmail.com - Website: www.tdcbachmai.vn
©2011 tdcbachmai.vn - Designed by BICWeb.vn