ĐẠI HỘI LỚP VÀ ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN CÁC LỚP ĐIỀU DƯỠNG K11 & KỸ THUẬT VIÊN K10
Để hoàn thiện toàn bộ máy hoạt động của lớp, đánh giá kết quả học tập, rèn luyện và đưa ra phương hướng phấn đấu trong thời gian tới, trong thời gian từ 20/11 đến 5/12/2023, Phòng Đảm bảo chất lượng - Công tác học sinh sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai là đầu mối, phối hợp với Đoàn TNCSHCM Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai đã tổ chức đại hội lớp và đại hội Đoàn cho khối Điều dưỡng K11 và Kỹ thuật viên K10.

Đại hội có sự tham dự của thầy Vương Đại Lâm - Trưởng phòng Đảm bảo chất lượng - Công tác học sinh sinh viên, thầy ThS. Nguyễn Mạnh Toàn - Chủ nhiệm khối, thầy ThS. Nguyễn Hùng Sơn - Bí thư Đoàn Thanh niên và toàn thể sinh viên của các lớp Điều dưỡng K11 và Kỹ thuật viên K10. 
 

Thầy Vương Đại Lâm - Trưởng phòng Đảm bảo chất lượng - Công tác học sinh sinh viên tham dự đại hội lớp, đại hội chi đoàn 
 

ThS. Nguyễn Hùng Sơn - Bí thư Đoàn Thanh niên tham dự đại hội lớp, đại hội chi đoàn

Đại hội là dịp để các lớp, các bạn sinh viên tự nhìn nhận, đánh giá lại kết quả trong 2 tháng học tập vừa qua, chỉ ra được các mặt tốt, mặt cần cải thiện, cũng như đưa ra các định hướng, phương pháp học tập trong thời gian tới.
 

Sau phần báo cáo kết quả và trình bày phương hướng, các lớp Điều dưỡng K11 và Kỹ thuật viên K10 đã bầu ra ban cán sự và ban chấp hành chi đoàn chính thức theo hình thức bỏ phiếu, đạt được sự đồng thuận nhất trí của tất cả các thành viên trong lớp. 




Ban cán sự và ban chấp hành chi đoàn mới của các lớp Điều dưỡng K11 và Kỹ thuật viên K10 sẽ trở thành người chèo lái đưa tập thể lớp đi lên, hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, giúp cho tập thể lớp ngày một phát triển và đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, rèn luyện và các công tác Đoàn thể. 


Bài viết & ảnh: Ban Truyền thông - Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ CHỈ ĐẠO TUYẾN
Training and direction of healthcare activities center (TDC)
Tel: (84-4) 3868 8024 - Fax: (84-4) 3868 6391 - Email: tdcbachmail@gmail.com - Website: www.tdcbachmai.vn
©2011 tdcbachmai.vn - Designed by BICWeb.vn