LỄ TRAO QUYẾT ĐỊNH VÀ BỔ NHIỆM CHỨC VỤ PHÓ HIỆU TRƯỞNG - TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ BẠCH MAI
Sáng ngày 22/5/2024, Lễ trao Quyết định và bổ nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng - Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai được diễn ra long trọng tại Hội trường lớn tầng 2 - Nhà P - Bệnh viện Bạch Mai.
Tham dự Lễ Bổ nhiệm có PGS. TS Đào Xuân Cơ, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện, Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy trong Ban Giám đốc Bệnh viện, Ban Giám hiệu Nhà trường, Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ và tập thể cán bộ, giảng viên Nhà trường cũng có mặt đông đủ.
 


Chúc mừng ThS. BS. Vũ Trí Tiến đã được bổ nhiệm vào vị trí Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai nhiệm kỳ 2024 - 2029!
Đây là một cột mốc đáng tự hào và thể hiện sự ghi nhận của Đảng uỷ, Ban Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai đối với năng lực, tâm huyết và cống hiến của ThS. Vũ Trí Tiến trong suốt thời gian qua. 
 


Bệnh viện Bạch Mai và Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai tin rằng với kiến thức sâu rộng được đào tạo bài bản, kinh nghiệm phong phú đã được đúc rút trong nhiều năm công tác trong lĩnh vực đào tạo, chỉ đạo tuyến và tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm với nghề, ThS. Vũ Trí Tiến sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mới, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đưa Nhà trường ngày càng phát triển.
Chúc thầy có thật nhiều khỏe, thành công, luôn giữ được nhiệt huyết trong công việc và tiếp tục mang lại nhiều thành tựu cho ngôi trường của chúng ta.
Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy, chúc thầy và Nhà trường ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Bài viết và ảnh: Ban truyền thông, Đoàn Thanh niên Trường CĐYT Bạch Mai

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ CHỈ ĐẠO TUYẾN
Training and direction of healthcare activities center (TDC)
Tel: (84-4) 3868 8024 - Fax: (84-4) 3868 6391 - Email: tdcbachmail@gmail.com - Website: www.tdcbachmai.vn
©2011 tdcbachmai.vn - Designed by BICWeb.vn