KHƠI DẬY ĐAM MÊ NGHIÊN CỨU: SINH VIÊN CAO ĐẲNG Y TẾ BẠCH MAI TRÌNH BÀY ĐỀ CƯƠNG KHOA HỌC HẤP DẪN
Trong chiều ngày 26/8/2024, Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai đã tổ chức buổi đánh giá đề cương nghiên cứu khoa học cho sinh viên năm học 2024 - 2025. Buổi đánh giá diễn ra vào chiều nay đã thu hút sự tham gia của các giảng viên, sinh viên và các chuyên gia trong lĩnh vực y tế. 

Hội đồng đánh giá đề cương nghiên cứu khoa học năm 2024-2025 bao gồm TS. Lê Anh Thư - Phó viện trưởng Viện Đào tạo và Nghiên cứu Y dược Bạch Mai, TS. Bùi Minh Thu - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai, ThS. Vũ Trí Tiến - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai, ThS. Nguyễn Thị Hương Giang - Phó Trưởng Phòng Điều dưỡng Bệnh viện Bạch Mai, ThS. Nguyễn Văn Đạt - Phụ trách Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai. 
 

Hội đồng đánh giá đề cương nghiên cứu khoa học năm 2024-2025.

Tổng cộng có 5 đề tài nghiên cứu được trình bày trong buổi đánh giá này. Các đề tài đều thuộc các lĩnh vực gần gũi và thiết thực như định hướng làm việc ở nước ngoài của sinh viên điều dưỡng, thực hành vệ sinh tay, sử dụng công nghệ thông tin... thể hiện sự đa dạng và sáng tạo của sinh viên. 
 

Các sinh viên đã có cơ hội nhận được những góp ý quý báu và hướng dẫn từ các chuyên gia để hoàn thiện hơn các đề cương nghiên cứu của mình. 
Buổi đánh giá không chỉ là cơ hội để sinh viên trình bày và nhận xét về các nghiên cứu của mình, mà còn là dịp để các giảng viên và sinh viên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học. 
 


Kết thúc buổi đánh giá, Hội đồng đánh giá nhấn mạnh tầm quan trọng của nghiên cứu khoa học trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và dịch vụ y tế. Công tác nghiên cứu khoa học không chỉ là một phần quan trọng trong chương trình học của sinh viên mà còn góp phần không nhỏ vào việc cải thiện chất lượng y tế và nâng cao sức khỏe cộng đồng. 


Bài viết & ảnh: Ban Truyền thông - Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ CHỈ ĐẠO TUYẾN
Training and direction of healthcare activities center (TDC)
Tel: (84-4) 3868 8024 - Fax: (84-4) 3868 6391 - Email: tdcbachmail@gmail.com - Website: www.tdcbachmai.vn
©2011 tdcbachmai.vn - Designed by BICWeb.vn