SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ BẠCH MAI THAM GIA HỖ TRỢ CHƯƠNG TRÌNH KHÁM SÀNG LỌC BỆNH THẬN - TIM MẠCH - CHUYỂN HÓA TẠI CỘNG ĐỒNG DO BỆNH VIỆN BẠCH MAI PHỐI HỢP VỚI HỘI THẦY THUỐC TRẺ VIỆT NAM TỔ CHỨC
Sáng ngày 29/9/2024 tại Hội trường Quốc tế tầng 3 nhà A11 Bệnh Viện Bạch Mai, chương trình "CAREME - Yêu lấy mình - Khám sàng lọc bệnh lý tim mạch, bệnh thận mạn, thận chuyển hóa tại cộng đồng cho người dân" đã được Bệnh viện Bạch Mai phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam tổ chức, nhằm nâng cao nhận thức và phòng ngừa các bệnh lý nguy hiểm về tim mạch và thận mạn. Hơn 200 sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai đã tình nguyện tham gia hỗ trợ chương trình với các hoạt động đa dạng như tiếp đón đại biểu, hỗ trợ khám lấy máu, nước tiểu, tham gia tọa đàm. 
 


Ban Tổ chức cũng trao tặng 10 phần quà cho các bệnh nhân và bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học giúp các bác, các em có thêm niềm vui và động lực trong cuộc sống.

Trong khuôn khổ chương trình, với sự hỗ trợ của hơn 200 bạn sinh viên Điều dưỡng Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai, hơn 1.000 người dân đã được khám và xét nghiệm tầm soát miễn phí các bệnh lý về tim mạch, bệnh thận mạn và thận chuyển hóa. Đội ngũ y bác sĩ đã tận tâm kiểm tra sức khoẻ, đánh giá các nguy cơ tiềm ẩn liên quan đến bệnh tim mạch và thận mạn. Qua đó, người dân đã nhận được những lời khuyên thiết thực về cách chăm sóc sức khỏe, chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh để ngăn ngừa các bệnh lý nghiêm trọng. 
 

 


Ảnh & Bài viết: Ban truyền thông - Đoàn Thanh Niên Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ CHỈ ĐẠO TUYẾN
Training and direction of healthcare activities center (TDC)
Tel: (84-4) 3868 8024 - Fax: (84-4) 3868 6391 - Email: tdcbachmail@gmail.com - Website: www.tdcbachmai.vn
©2011 tdcbachmai.vn - Designed by BICWeb.vn